Chính sách Khách hàng của Stella
Stella lấy khách hàng làm đích đến của việc hoàn thiện sản phẩm của mình, luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
1.Chính sách giao hàng
Stella luôn linh động và giao hàng nhanh nhất có thể cho khách hàng
Ngoài ra, tùy vào số lượng đặt hàng của khách hàng sẽ có chính sách hỗ trợ phí giao hàng giúp khách hàng tiết kiệm nhất có thể
2.Chính sách bảo hành
Stella khuyến khích quý khách kiểm tra đơn hàng trước khi ký nhận vào phiếu giao nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng. Nếu gặp trường hợp hàng hóa giao không đúng quy cách, quý khách vui lòng liên hệ ngay với nhân viên phụ trách đơn hàng hoặc báo ngay cho hotline 0902 706 707 để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.
3.Chính sách đổi trả
Khi quý khách gặp trục trặc về lỗi kỹ thuật với sản phẩm đặt mua tại Công Ty TNHH Stella Việt Nam, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Tờ hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với Công Ty TNHH Stella Việt Nam để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thập thông tin và kết nối với các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng. Nếu sản phẩm của quý khách được xác nhận lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Quý khách được giải quyết theo đúng quy định của công ty.
Quý khách có thể tham khảo phần thông tin chi tiết của sản phẩm hoặc quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi qua số đường dây nóng: 0902 706 707 hoặc gửi qua thư điện tử: info@iot-gen.com để được hỗ trợ thêm.